Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Khử mùi bằng trà xanh vô cùng hiệu quả

Trong rất nhiều tác dụng tuyệt vời của trà xanh thì một trong các tác dụng đó chính là việc khử mùi vô cùng hiệu quả.


Trà tân cương giúp khử mùi thức ăn hiệu quả: Sau khi ăn nhiều người thường giữ thói quen uống nước trà đây là một thói quen rất tốt vì trong trà xanh có chứa catechin, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ có thể chống lại vi khuẩn nhất là những vi khuẩn gây ra mùi không mong muốn. Đồng thời uống trà cũng giúp việc giảm tạo mảng bám trên răng giúp răng chắc khỏe, bởi vậy để có một hơi thở thơm mát và có hàm răng chắc khỏe thì hãy giữ thói quen uống trà xanh.

Trà xanh tân cương giúp khử mùi hôi chân: Để xua tan mùi hôi chân và lấy lại tự tin không phải là quá khó, chỉ đơn giản bằng cách bạn hãy hình thành thói quen ngâm chân với nước chè tươi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. Cách đơn giản này sẽ giúp bạn không những khử được mùi hôi chân mà còn hạn chế quá trình tiết mồ hôi chân – một trong những “thủ phạm” gây nên mùi khó chịu cho đôi chân của bVnEtips -ạn. Bên cạnh công dụng có thể khử mùi hôi chân, trà xanh còn có khả năng làm dịu mát những vết bỏng rát. Nếu chân bạn bị cháy nắng do tiếp xúc quá lâu dưới nắng hoặc đi chân trần trên cát nóng ở bãi biển thì bạn nên ngâm chân vào nước trà xanh, cảm giác đau rát sẽ nhanh chóng tự rút lui.

Bã trà giúp khử mùi trong phòng: Sau khi uống trà xong mọi người hãy giữ lại bã trà và phơi khô và để vào trong phòng, bã trà có một tác dụng tuyệt vời giúp khử mùi hôi của căn phòng cũng như việc tạo cho căn phòng một mùi hương tự nhiên và dễ chịu. Đặc biệt trong phòng của những người có thói quen hút thuốc thì việc để bã trà khô trong phòng sẽ giúp loại bỏ mùi hôi của khói thuốc một cách rất hiệu quả.

Xem thêm: tác dụng của trà xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét